Mô tả công việc
– Ngành hàng: Vận chuyển hàng hóa và phân phối thương mại
- Theo dõi tiến độ, điều chuyển thông tin khi có sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng
- Quản lý sắp xếp chứng từ hóa đơn
- Làm chương trình khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử
- Cập nhật mẫu mã hàng hóa lên website, sàn thương mại điện tử
Thời gian làm việc Sáng: 9h30 – 12h, Chiều 13h – 18h30
Địa chỉ làm việc: số 36 đường 27A phường An Phú,Thành phố Thủ Đức, TP HCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên…
- Đam mê kinh doanh, nhiêt tình, năng động, chăm chỉ có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm tin học văn phòng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 5 triệu – 12 triệu ( tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm)
- Được đào tạo thêm về chuyên môn, phát triển năng lực theo yêu cầu công việc
- Nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định
- Chế độ BHXH, theo quy định của nhà nước.
- Chế độ nâng lương hàng năm dựa theo đánh giá năng lực cuối năm
Thông tin khác
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.